Địa chỉ học phần mềm NX cấp chứng chỉ Quốc tế uy tín ?

Bạn là kỹ sư thiết kế? Bạn là kỹ sư lập trình gia công? Hay là sinh viên khối ngành kỹ thuật cơ khí và mong muốn có cơ hội nghề nghiệp tốt trong tương lai?
Bạn là quản lý doanh nghiệp, bạn mong muốn nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên, giúp tăng hiệu suất công việc?
Bạn mong muốn tham gia một khóa đào tạo với chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, lập trình gia công (CAD/CAM/CAE)?
Bạn mong muốn nhận được chứng chỉ Quốc Tế sau khóa đào tạo??

Trung tâm đào tạo CAD/CAM/CAE/PLM VTC với đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản từ chuyên gia nước ngoài và đều có chứng chỉ quốc tế, có bề dày kinh nghiệm và năng lực đào tạo thực tế cho các công ty, tập đoàn lớn như: Honda, Samsung, Brother, …
VTC tự hào là Trung tâm đào tạo ủy quyền của Siemens PLM tại Việt Nam, là đối tác chiến lược của Siemens Industry PLM tại Việt Nam, VTC được Siemens PLM uỷ quyền triển khai chương trình giáo dục của hãng tới các trường đại học và cao đẳng kỹ thuật.

Thời gian qua VTC đã nhận được rất nhiều yêu cầu không chỉ là của kỹ sư, của sinh viên mà còn có rất nhiều yêu cầu đến từ các cấp Quản lý doanh nghiệp cần tư vấn về khóa đào tạo, nội dung đào tạo phù hợp theo yêu cầu của doanh nghiệp, năng lực thực tế của kỹ sư hiện tại để nhằm nâng cao hiệu suất làm việc.

Sau khóa đào tạo Trung tâm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực tất cả nội dung chuyên gia truyền tải các học viên đều nắm và áp dụng vào công việc thực tế của doanh nghiệp, cấp quản lý doanh nghiệp phản hồi hiêu suất làm việc của kỹ sư đã tăng lên đến 40-50% sau khóa đào tạo, có những doanh nghiệp có nhân viên mới đi đào tạo về đã áp dụng được vào công việc luôn mà doanh nghiệp không cần tốn thời gian đào tạo thêm.

Không chỉ vậy với đội ngũ chuyên gia hùng hậu, VTC còn luôn có sự hỗ trợ online đến học viên sau khóa đào tạo, nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng không chỉ về trình độ chuyên môn, sự chuyên nghiệp mà còn cả về sự nhiệt tình và chu đáo.

Mời quý khách tham khảo các khóa học NX tại Trung tâm công nghệ Vietbay:

STTHãng phần mềmTên khoá đào tạoMã khoá họcThời lượng
(Ngày)
Thời lượng
(Giờ)
Siemens NXNX CAD BASICNXCAD1530
NX CAD AdvanceNXCAD2318
NX Mold wizardNXM OLD318
NX CAM Basic (3 Axis)NXCAM 1530
NX CAM Advance (M ultiAxis)NXCAM 2318
NX Progressive Die DesignNX PDD318
NX CAE ( Simcenter)NXCAE530

VTC thường xuyên tổ chức khai giảng khóa học NX CAD/CAM với nhiều ưu đãi lớn dành cho các học viên. Chúng tôi cam kết sử dụng giáo trình học chuấn nhất từ Siemens PLM và 100% học viên được cấp Chứng chỉ đào tạo của chính hãng Siemens.

ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI: https://vietbay.edu.vn/
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC ONLINE NX CAD/CAM: https://goo.gl/4gW9Wd

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CAD/CAM/CAE/PLM VTC
– Tel: 024 37755301
– Email: [email protected]
– Địa chỉ: A8-T11, Five Star, Mĩ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– HOTLINE: 091 929 5520

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *