Cách Mạng Công Nghiệp 4.0: TƯƠNG LAI nằm trong tay BẠN

Bạn là sinh viên mới ra trường đang tìm kiếm công việc tại các công ty lớn với mức thu nhập cao?

Bạn là kỹ sư cơ khí muốn có cơ hội thăng tiến hay thay đổi chỗ làm với mức thu nhập cao hơn?

Đến với Chương trình đào tạo phần mềm NX cấp chứng chỉ quốc tế của Trung tâm công nghệ Vietbay – VTC, Bạn sẽ được đào tạo và trang bị kiến thức để đáp ứng mọi nhu cầu của nhà tuyển dụng. Hơn thế nữa, Bạn sẽ được giới thiệu việc làm tới các doanh nghiệp nước ngoài FDI, các doanh nghiệp lớn với lương cao và nhiều ưu đãi.

NX hiện đang là phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, gia công, mô phỏng mà tất cả các công ty lớn đều đang sử dụng như: SAMSUNG, YAMAHA, VINFAST, BROTHER, CANON, HONDA, FOSTER, VPIC1 v.v… Trung tâm công nghệ Vietbay – VTC vinh dự là đối tác ủy quyền đầu tiên của hãng Siemens PLM Software về đào tạo cấp chứng chỉ quốc tế phần mềm NX tại Việt Nam.

Với 15 năm có mặt trên thị trường cùng kinh nghiệm triển khai đào tạo, chuyển giao công nghệ cho hàng trăm khách hàng với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm được đào tạo trực tiếp từ Siemens,  Trung tâm công nghệ Vietbay – VTC đã hợp tác thành công với nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu SAMSUNG, BROTHER, HONDA, CANON, FOSTER, VPIC1…trong việc đào tạo nhân lực đáp ứng yêu cầu cách mạng công nghiệp 4.0.

Ngoài chương trình đào tạo và cung cấp nhân lực cho doanh nghiệp, chúng tôi còn có chương trình hợp tác với các trường đại học kỹ thuật hàng đầu như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công Nghiệp Hà Nội, Đại học Giao Thông Vận Tải, Học Viện Kỹ thuật Quân Sự.

Cách mạng công nghiệp 4.0 cần những kỹ sư 4.0. Hãy đến ngay với Trung tâm công nghệ Vietbay – VTC để được tư vấn và hướng nghiệp.

 

Để biết thêm thông tin và được tư vấn, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Đào tạo CAD/CAM/CAE/CNC/PLM VTC
Địa chỉ: A8- TT1, Fivestar Mỹ Đình, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel: (84) 243 775 5301
Hotline: 091 929 5520
Email: [email protected]
Website: www.vietbay.edu.vn I www.vtc.vietbay.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/vietbay.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *